วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

เครื่องทำน้ำดื่มอันดับ1จากประเทศเกาหลี

 

เข้าเป็นสมาชิก 3 ช่องทาง แบบประหยัดรายจ่าย

1.ระบบเช่า

2.ระบบเช่าซื้อ

3.ระบบจ่ายสด

พร้อมบริการหลังการขายทุกๆ 3 เดือน นานถึง 2ปี

ฟรีอุปกรณ์ อะไหล่ ค่าบริการ คุ้มกว่าไม่มีที่ไหนอีกแล้ว

ติดต่อสาธิตน้ำดื่ม ถามข้อมูลรายละเอียดได้สำหรับสมาชิก กรุงเทพฯปริมณฑล

ผม ชยุตพงศ์ เจ้าหน้าที่ปรึกษาเครื่องทำน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ จาก บ.วงจิน โคเวย์ ประเทศไทย จก.

TEL:089-7842843





เครื่องผลิตน้ำดื่มรูปแบบทันสมัยของยุคนี้
รูปแบบสวยงาม โดยการต่อท่อประปาเข้าเครื่องได้โดยตรง โดยไม่ต้องยกน้ำถังคว่ำกับเครื่องอีกต่อไป สามารถผลิตได้ทั้งน้ำร้อน น้ำอุ่น น้ำเย็น และน้ำธรรมดา ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย สะดวก สะอาด และปลอดภัย ในการซื้อน้ำถังอย่างแน่นอน
 เหมาะสำหรับบ้านเรือน ที่พักอาศัย โรงงาน บริษัทฯ ห้างร้าน ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล คลีนิค ร้านอาหาร ภัตตาคาร คอนโดมีเนียม อพาร์ตเม้นท์ ฯลฯ ที่ต้องการความสะดวกสบายและความทันสมัย มีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด หลายราคา
จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์โคเวย์ (Coway) ทุกรุ่น ทุกแบบ จะมีไส้กรองอยู่ด้วยแทบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องกรองน้ำ เครื่องกรองกากาศ ฝารองนั่งพร้อมที่ฉีดชำระล้าง และเครื่องล้างผัก ผลไม้เอนกประสงค์ เพื่อสุขอนามัยและความมั่นใจยิ่งขึ้นของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์โคเวย์ (Coway)
หมดปัญหาสำหรับน้ำดื่ม ในภาวะน้ำท่วมที่เกิดขึ้นในปัจจุบันสำหรับบ้านเรือน ที่พักอาศัย โรงงาน บริษัท ห้างร้าน ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล คลีนิค ร้านอาหาร ภัตตาคาร คอนโดมีเนียม อพาร์ตเม้นท์ ฯลฯ ที่ยังซื้อน้ำถังคว่ำและซื้อน้ำขวดสำหรับดื่ม พบปัญหาการขาดแคลนน้ำดื่มเพราะรถขนน้ำไม่มาส่ง น้ำเหม็น น้ำมีกลิ่นหรือออกไปซื้อน้ำดื่มที่ร้านค้าแต่ไม่มีน้ำขาย ปัญหานี้จะหมดไป เพียงโทรมาปรึกษาเรา
เครื่องกรองน้ำโคเวย์ ต่อจากประปาได้เลย เครื่องกรองน้ำโคเวย์ สะอาด สะดวก ประหยัด
 


1 ความคิดเห็น: